make-money-468x60

Blog Radio - Nghe những câu chuyện tình yêu

Những câu chuyện tình yêu được chúng tôi chuyển thể từ những dọng đọc truyền cảm và đầy nội tâm. ứng dụng blog radio mang đến cho bạn những giay phút thoải mái những lúc cô đơn, cũng như những lúc đang vui bên hạnh phúc cùng người thân yêu của mình.
blog radio

Blogradio nơi chia sẽ những câu chuyện hay và cảm động nhất dành cho mọi lứa tuổi, ứng dụng mạng đến cho người nghe có những bài học qúy gía nhất và mang đến niềm hạnh phúc lớn, từ những câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, công việc, gia đình, bạn bè....

Ứng dụng được dành riêng cho điện thoại có hệ điều hành android, với phiên bản 1.0 chúng tôi luôn luôn cập nhật những tính năng mới nhất để người dùng có thể có những tính năng vui nhộn và đáp ứng yêu cầu cho người dùng, ứng dụng phát triển trên ý tưởng của những bạn trẻ đang có sức sống với đầy tình cảm yêu thương.

Cách sử dụng ứng dụng blog radio.
   - Muốn sử dụng được blog radio các bạn phải kết nối internet hoặc 3G, ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng wifi để load dữ liệu trên mạng về máy điện thoại của bạn.
- Khi bạn nghe blog radio bạn có thể hẹn thời gian tắt ứng dụng khi đó ứng dụng sẽ tắt và bạn có thể sử dựng lần tiếp theo.
Hãy tải ứng dụng trên Ch Play nhé.
Link tải tại đây.