make-money-468x60

Tải Note Plus pro 2015

Tải Note Plus pro 2015 

Ứng dụng note plus là ứng dụng quản lý công việc tuyệt vời nhất hiện được sử dụng để nhắc nhở công việc chuẩn bị xẩy ra với người dùng, nhiều khi vấn đề đó làm phiền bạn, nhưng đó là điều tuyệt vời nhất khi bạn muốn được công việc của bạn không bao giờ bỏ quyên.

note plus
Phần mềm quản lý công việc sẽ giúp cho người thực hiện được những công việc sẽ thuận tiện trong việc quản lý thời gian, điều đặc biệt là ứng dụng note plus dễ dàng cài đặt và sử dụng thuật tiện hơn, điều cấm kỵ của người sử dụng là không gây hại làm phiền đến việc nhắc nhở, vì thế chúng tôi xây dựng chức năng cài đặt nhắc nhở để việc quản lý của công việc không ảnh hưởng đến người dùng.

tải note plus

Hướng dẫn cài đặt note plus.
Các bạn sẽ làm theo những bước sau để thực hiện việc cài đặt ứng dụng note plus nhé.
bước 1: Tải ứng dụng note plus tại đây nhé.
bước 2. Thực hiện cài đặt đồng thời bạn có thể đánh giá thông tin về ứng dụng để chúng tôi có thể cập nhật phiên bản mới cho người dùng.
bước 3.  bạn chỉ cần chọn open ( là mở ứng dụng và sử dụng thôi).

Hướng dẫn cách sử dụng notes plus.
 ứng dụng notes có 4 chức năng chính sau đây.
 Bao gồm những chức năng sau đây.
    + Hiện thị thông tin những công việc mà bạn tạo ra bao gồm ( tên công việc, thời gian bắt đầu thực hiện, ngày bắt đầu công việc, thứ thực hiện, số ngày còn lại cho công việc)
    + Hiện thị công việc theo lịch, bạn có thể biết những ngày có công việc, và đồng thời hiện thị số công việc trong ngày đó.
    + Những công việc xóa đi
  + Chức năng cài đặt nhắc nhở.
Bạn hãy Tải ứng dụng quản lý công việc note plus tại đây nhé.
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noteplus.anhtt.appnote