make-money-468x60

Tăng cân nhanh với trứng gà và mật ong

Tăng cân nhanh với trứng gà và mật ong

Hiện nay cuộc sống của con người đã khác hẳn vì có điều kiện hơn, nên chúng ta muốn thay đổi ngoại hình với sự gầy gò ốm yêu, chúng ta không muốn mang thân hình này để có thể mặc những bộ quần áo đẹp, và có thân hình cường trang nên điều đó chúng ta phải tăng cân cho thân hình cân đôi vì vậy sau đây là một cách tăng cân nhanh nhất với điều kiên cũng bình thường nhưng các bạn phải kiên trì sau một tháng để các bạn có thể cảm nhận được thân hình của bạn.
giá trị của trứng gà

Lòng đỏ trứng gà cộng với mật ong là công thức tăng cân nhanh chóng được nhiều người áp dụng và thành công.

Với những giá trị dinh dưỡng mà lòng đỏ trứng gà, mật ong có được nên công thức trên sẽ là giải pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng gầy còm ốm yếu hiệu quả nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tăng cân với lòng đỏ trứng gà mật ong ngay sau đây!
Vì sao ăn lòng đỏ trứng gà, mật ong giúp tăng cân?

Giá trị dinh dưỡng của trứng:

- Lòng đỏ tập trung nhiều chất dinh dưỡng với 13,6% đạm, 29,8% béo và 1,6% chất khoáng cùng các vitamin cần thiết khác B1, B2, B6, B12, D, E... sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng thiết yếu và đương nhiên cũng là thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả.

 Gía trị dinh dưỡng của lòng đỏ trứng gà.

- Đặc biệt, chất đạm trong lòng đỏ trứng có thành phần các acid amin tốt nhất, toàn diện nhất rất tốt cho sức khỏe. Và nguồn chất béo rất quí, đó là Lecithin tham gia vào thành phần các tế bào và dịch thể của tổ chức, đặc biệt là tổ chức não, rất tốt cho sự phát triển của bé.
- Ngoài mang lại giá trị dinh dưỡng hoàn thiện cho cơ thể giúp tăng cân, trứng gà còn rất tốt cho sức khỏe với tác dụng bổ tinh ích khí, bổ phổi, thanh nhiệt giải độc, chữa đau mắt đỏ, đau họng, khản tiếng,…

Giá trị dinh dưỡng của mật ong:

Điểm dễ nhận thấy nhất của mật ong là vị ngọt tự nhiên mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng đường cao cùng vitamin A, D, E, các enzym quý… mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, rất hữu ích cho người muốn tăng cân.

Cách làm lòng đỏ trứng gà mật ong để tăng cân

Có 2 cách chế biến món này là đem chưng cho chín hoặc uống sống. Bạn có thể thực hiện theo cách nào cũng được.
 Cách làm lòng đỏ trứng gà mật ong để tăng cân
cách tăng cân nhanh nhất

Cách 1:
Để làm món này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chính gồm trứng gà, mật ong và gừng.
Đầu tiên bạn chích 1 lỗ nhỏ trên quả trứng, cho chảy hết phần lòng trứng ra ngoài sau đó giữ lại phần lòng đỏ trong chén. Tiếp đến cho 2 muỗng mật ong vào rồi đánh đều hỗn hợp này lên.  Đập dập một ít gừng vắt nước bỏ vào, hoặc bỏ luôn xát gừng vào.
Sau khi đã hoàn thành bước chuẩn bị, bạn đem hỗn hợp này chưng cách thủy hoặc để tiện lợi hơn thì chưng trong nồi cơm cũng được.
Lưu ý: Để đạt được mục đích tăng cân bằng cách này bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Tốt nhất là ăn 1 lần/ngày, 3 ngày/tuần, liên tục nửa tháng sẽ thấy hiệu quả ngay.
Cách 2:
Bạn cần có 2 quả trứng gà, 50ml mật ong, 1 quả chanh.
Đầu tiên lấy lòng đỏ trứng gà đánh tan với 50ml mật ong, nhớ là đánh thật đều sao cho hỗn hợp quyện vào nhau. Sau đó, cho thêm 50ml nước sôi già, tiếp tục đánh đều. Để cho nước bớt nóng một tý thì vắt nước nửa quả chanh vào. Vậy là bạn có thể thưởng thức ngay được.
Lưu ý:
- Nên uống liền sau khi khuấy xong để tránh nước nguội tanh khó uống.
- Không nên cho chanh vào hỗn hợp mật ong trứng gà khi còn quá nóng sẽ làm nước bị đắng và nhiệt độ cao sẽ phân hủy các vitamin có trong nước chanh.
- Nên ăn món này vào buổi sáng như bữa điểm tâm là tốt nhất, có thể ăn cùng một chút bánh mì hoặc bánh ngọt.
Nguồn : Website: http://webtangcan.com