make-money-468x60

Tải Game HeroDotA miễn phí

HeroDotA là một trờ chơi mới giành cho các game thủ mê game trên điện thoại, đây là một trò chơi mang tính thử thách chiến lược và mưu trí của người chơi rất cao, khi họ phải tự mình tạo ra một căn cứ riêng, một chiến trận riêng và cách đánh thông minh mới có thể đánh bại được đối thủ và giành chiến thắng.
Tai game HeroDotA
Game HeroDotA lấy tướng làm trọng tâm chiến lược khi ra trận, với hình mẫu các hình mẫu trong DotA và binh lính kinh điển trong thể loại thủ thành. Mỗi người chơi giống như một vị tướng chỉ huy, phải tự xây dựng cho mình một căn cứ kiên cố, thông qua xây dựng để tạo ra kinh tế, thu thập và nuôi dưỡng hơn 100 vị tướng và binh lính. Sau khi đã có quân đông tướng giỏi, bạn tìm kiếm những người chơi online để tranh đoạt và trải nghiệm cảm giác chiến đấu một cách gay cấn và quyết liệt.
Game HeroDotA mien phi
Game HeroDotA cho điện thoại và cài đặt hoàn toàn dễ dàng, trò chơi thử thách tính kiên cường, ý chí và sự quyết đoán của người chơi qua các trận chiến. Mưu lược dùng quân và lòng dũng cảm sẽ tạo ra một game thủ xuất sắc.
Đặc điểm của Game HeroDotA miễn phí
     + Game HeroDotA dễ dàng tải về và cài đặt cho điện thoại
     + Game HeroDotA xây dựng phòng thủ hơn 400 kiến trúc với nhiều cách xây và bố trí khó lường
     + Đối kháng mãnh liệt, tiêu diệt tướng và kiện tướng của đối phương để chiếm lĩnh tài nguyên và chiếm lĩnh vị trí.
     + Phối hợp đoàn đội: Linh hoạt phối hợp tướng, binh lính để tạo ra những trận đánh lôi cuốn và nhiều biến hóa.
     + Thành tựu cộng đồng, tất cả đều chung một danh sách xếp hạng của sever, tất cả người chơi đều có thể giao lưu với nhau.
Tải ngay về máy để nhanh chóng nhập cuộc vào những cuộc đấu gay cấn và hấp dẫn bạn nhé!