make-money-468x60

Tải uc browser phiên bản mới nhất

Tải Uc Browser phiên bản mới nhất là một trong những ứng dụng không thể thiếu cho điện thoại để giúp bạn có thể trình duyệt web nhanh hơn. Như các bạn đã biết, càng ngày nhà sản xuất càng cải tiến những phiên bản tốt nhất giành cho người tiêu dùng. Uc Browser phiên bản mới nhất đáp ứng những tính năng hiện địa nhất giành cho bạn.
Với phiên bản này, Uc Browser cho điện thoại có thể giúp bạn lướt web với tốc độ nhanh chưa từng thấy, độ mượt và nhạy cao. Bên cạnh đó, tốc độ tải về rất nhanh, được nâng cấp rất nhiều lần có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Điều này có thể giúp cho bạn cập nhật nhanh nhất những thông tin, video, hay những bộ phim và clip nhạc nhanh nhất, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trả cho 3G.
uc-browser-phien-ban-moi-nhat
Ứng dụng Uc Browser bổ sung thêm những ngôn ngữ mới, và giao diện đẹp hơn, bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, với phiên bản này, nó có thể tự động cập nhật trang tiếp theo khi bạn đọc đến cuối trang mà không cần bạn phải. Bạn cũng có thể sử dụng giao diện ban đêm để bảo vệ mắt khi bạn dùng điện thoại vào ban đêm.
Tính năng của Uc Browser
     + Lướt Web mượt, tốc độ tải về nhanh.
     + Tự động chuyển trang khi đọc về cuối trang
     + Giao diện đẹp, dễ nhìn, có giao diện giành cho ban đêm
     + Tiết kiệm thời gian và chi phí.