make-money-468x60

Võ Lâm Mobile - Võ Lâm Truyện Kỳ- phiên bản mới nhất

Võ Lâm mobile là game được xây dựng dựa vào những côt truyện và những trận anh hùng nhất. Võ lâm truyền kỳ phong cách kiếm hiệp khủng nhất 2013.
vo lam mobile
Vào những năm cuối thời nhà kim , trong nước thì nạn đói hoành hành cõi lãnh thổ loạn tặc khắp nơi hoành hành. bên ngoài giặc ma tộc mưu đồ xâm lược lãnh thổ.
vo lam mobile
 Quan quân dành quyện lực đời sống nhân dân lâm vào cực khổ, trong tình thế đó các phe phái cũng dần hình thành nhiều lên trong đó có 3 thế lực chính.
                 + Chính phái : phái này được hình thành bởi 3 môn phái chính : thiểu lâm, nan ny, võ đan.
                 + Trung lập : bao gồm những anh tài của 3 môn phái : theien vương. đường môn, thủy yên.
                 + Tà phái : là tập hợp của những anh hùng thuộc 3 môn phái : theien nhẫn , ngũ độc, minh giáo.
vo lam mobile
Mục tiêu của  các phe phái giúp dân chúng thoát khỏi loan tặc , binh biến, tai ương , thê nhưng 3 thế lực này mỗi thế lực hừng cứ một phương cứ thế ngày càng lớn mạnh dần lên , nhưng cái gì đến sẽ phải đên, một nước không thể hai vua , vậy nên các thế lực đấu đá nhau . vậy bạn hãy nhâp vào vai nhân vật anh hùng để dẹp loạn những các phe phái và giúp dân chúng thoát khoi kẻ lầm than.
vo lam mobile
Võ lâm mobile được thiết kế đồ họa cực đẹp mang phiên bản 3D được nhiều người ưa chuộng, game được tạo ra để cho các dũng sĩ của chúng ta  thỏa sức tài năng để lãnh đạo đôi quân.
Tải Game mobile về để cùng chơi nào .