make-money-468x60

Đảo Thiên Đường - Game phiên bản Giống Avatar


Đảo Thiên Đường là một loại trò chơi mang bản chất là một thành phố thiên đường, mà ở đó các bạn có thể cùng online trên chiếc dế yêu của mình. 
dao thien duong
Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ tạo được nhân vật theo phong cách của riêng mình, bày tỏ tình cảm , tạo profile cá nhân, kết bạn, nhắn tin, chia sẽ hình ảnh , bình luận....
dao thien duong
Bạn sẽ nhập vai một nhân vật dễ thương, có thể bạn chọn nhân vật tùy ý sau đó bạn có thể thay đổi chinh dung của nhân vật, cũng như trang phục ban đầu của mình và bắt đầu chuyến phiêu lưu đến thế giới của  pi - Đảo Thiên Đường. Bước xuống chiếc xe bus mang hình dáng độc dáo , thế giới của pi đã mở ra bạn thêm vào đó dịc vụ còn hấp dẫn bởi những hoạt động mang tính thư giãn cao như trông trọt, chăn nuôi, câu cá, đua thu, hội cờ vvvv mà game Đảo Thiên Đường là loại game được xây dựng giồng như game Avatar nhưng giao diện đệp và có nhiều trò chơi thú vị hơn rất nhiều , hơn Avatar.
dao thien duong
Giới Thiệu về trò chơi Đảo Thiên Đường.
1 Công viên
Công viên là nơi người chơi giao lưu , kết bạn , làm quen và tham gia các sự kiện của game.
dao thien duong
2 Sinh Thái
Hoạt động chính ở khu sinh thái này là trò chơi câu cá . người chơi cần câu và mồi cầu , người chơi phải đến cửa hàng để mua cần cầu và mồi.
3 Nông Trại.
Người chơi sẽ vào vai một nhân vật khá thân thược đó là một người nông dân  thực thụ khi tham gia nông trại . Sau khi có đủ công cụ để thục hiện thì bạn chọn một mảnh vườn để kinh doanh , sau đó bạn có thề trồng trọt các cây bạn mua cũng như các con vật mà bạn nuôi, bạn sử dụng các loại công cụ nhử cuốc xẻng , phân bón, hạt giống, thước trờ sâu., gia cầm.....
dao thien duong
4 Giải trí 
Nếu muốn thư giản , người chơi có thể làm thuyền ra giũa đảo , tìm đến khu giải trí. Tại đây người chơi có thể tham gia các trò chơi dân gian quen thuộc với việt năm.
dao thien duong
5 Ngoại Ô
Vùng ngoại ô là một bí ẩn của game Đảo Thiên Đường . Người chơi đạt được cấp độ nhất định sẽ mở được các tính năng ở khu vực này.
Đến vói Đảo Thiên Đường , người chơi có nhiều cơ hội là quen và giao lưu với rất nhiều người chơi khác, Bạn có thể kết bạn, hông , gửi tư thể hiện nhiều động tác vui nhộn nhân vật của mình, Ưu điểm của trò chơi là gắn hệ thống điều khiển tương tác vào nhân vật.