make-money-468x60

Tải photowonder cho ipad

 Tải photowonder cho ipad

Hiện nay có phiên bản photowonder cho ipad, nên những ai đang dùng những chiếc ipad có thể tải photowonder về để cài đặt và sử dụng để chỉnh sửa và ghép ảnh trên các dòng máy ipad.


Giao diện photowonder thân thiện với người dùng, có nhiều tiện ích để chỉnh sửa, và nhiều công cụ để phối màu cho những bức ảnh.
Phần mềm photowonder được mệnh danh là ông vua chỉnh sửa ảnh nghệ thuật nhất hiện nay nó đang xếp ở ví trị thứ 2 sau phần mềm photoshop dành cho máy tính những đối với ứng dụng photowonder này thì chúng tôi luôn đưa ra những lợi thế và tiện ích dành cho các bạn, khi các bạn sử dụng thì điều quan trọng là bạn thật sự muốn chỉnh sửa cho những bức ảnh của bạn thêm hoàn hảo hay không.


photowonder cho ipad

Sự khác biệt giữa photowonder phiên bản cũphotowonder phiên bản mới nhất.
 - Chỉnh sửa ảnh một chất lượng ảnh 3D, nhìn không được đâu là thật đâu là giả, màu sắc đậm đà, có những tia ánh nắng khi bạn chụp ảnh ngoài trời, với sự đậm chất của những màu ảnh, ngoài ra hình ảnh bạn có thể cắt, chỉnh sửa, xóa, và tô màu và ghép ảnh cho những bức ảnh với nhau.để có thể bạn sử dụng đúng chất lượng của bức ảnh
 - Chia sẻ những bức ảnh đó cho nhiều người trên các trang mạng xã hội

Hãy tải photowonder về cho điện thoại của bạn